Trong SEO có nhiều cách để bạn đưa từ khóa của mình lên hạng nhưng dù sao bạn cũng nên hiểu được cơ bản những bản chất quyết định yếu tố tăng hạng cho từ khóa của website bạn.
Là 1 người đã và đang làm SEO tôi cũng như các bạn chúng ta cần có 1 lối tư duy khác, khách quan hơn đừng chỉ ngày nào cũng cày cuốc Backlink, ngày nào cũng tối mắt vào việc làm SEO.
Mà theo tôi Làm SEO giờ không chỉ là cuộc chiến về từ khóa, mà nó còn là cuộc chiến về Tranfic nữa.

5 yếu tố tôi muốn đề cập đến các bạn đó chính là:

– click: >>>> website được click, tương tác nhiều sẽ được đánh giá tốt hơn.

– time onsite/bourate:

>>> tỷ lệ người dùng ở lại trên trang, tương tác/ tỷ lệ thoát trang của 1 phiên.

– backlink: DA – PA

>>> Yếu tố làm tăng sức mạnh, uy tín của page.

– keyword:

>>>>> Nội dung có tỷ lệ từ khóa chính xác phù hợp, tự nhiên không quá từ 2 – 5% sẽ được đánh giá tốt hơn những nội dung không chứa từ khóa hoặc quá nhiều từ khóa chính xác.

– social.

>>> yếu tố đánh giá nội dung của bạn có lan truyền hay không, nội dung càng lan truyền, phát tán trên mạng càng nhiều càng được đánh giá cao.

>>>>>> Bạn có thể tìm hiểu thêm cách mình làm tại Bài viết này để hiểu rõ hơn.
Đây là dự án về Dịch vụ chuyển nhà mà tôi đang làm SEO với vài chục từ khóa đã trong top 10 rất bền vững, các bạn biết đó ngành nghề này của tôi cũng khá cạnh tranh.